ใครๆก็แก้กฎหมายได้(คุณก็ด้วย)
Bookmark and Share

วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2553

วันที่ 29 ตุลาคม นี้ เวลา 09.00 - 14.00 น. ณ ห้องประชุมคณะกรรมาธิการหมายเลข 306 - 308 ชั้น 3 อาคารรัฐสภา 2

 

 

กมธ.วุฒิสภา เตรียมเปิดเวทีภาคประชาชน เรื่องภิกษุณีกับการเติมเต็มพุทธบริษัทสี่

21 ต.ค. 53        คณะอนุกรรมาธิการส่งเสริมภาคประชาชนป้องกันการทุจริตและตรวจสอบภาครัฐ วุฒิสภา จะจัดเสวนา เวทีภาคประชาชน เรื่อง ภิกษุณีกับการเติมเต็มพุทธบริษัทสี่หวัง ผลักดันให้มีการออกกฎหมายมารองรับสตรีไทยที่บวชเป็นภิกษุณีอย่างถูกต้อง ปลายเดือนนี้

        นายไพบูลย์  นิติตะวัน ประธานคณะอนุกรรมาธิการส่งเสริมภาคประชาชนป้องกันการทุจริตและตรวจสอบภาครัฐ ในคณะกรรมาธิการศึกษา ตรวจสอบเรื่องการทุจริต และเสริมสร้างธรรมาภิบาล วุฒิสภา เผย กรรมาธิการจะร่วมกับ มูลนิธิ ปริญญาโท นักบริหารรัฐกิจ ธรรมศาสตร์ จัดเสวนา เวทีภาคประชาชน เรื่อง ภิกษุณีกับการเติมเต็มพุทธบริษัทสี่ในวันที่ 29 ตุลาคม นี้ เวลา 09.00 14.00 น. ณ ห้องประชุมคณะกรรมาธิการหมายเลข 306 308 ชั้น 3 อาคารรัฐสภา 2 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ นำเสนอข้อมูลให้ภาคประชาชนรับทราบความสำคัญของภิกษุณีต่อสังคมไทย และส่งเสริมให้สตรีไทยสนใจเข้ามาบวชเป็นภิกษุณีเพื่อเผยแพร่พระธรรมของพระพุทธศาสนามากยิ่งขึ้น ตลอดจนเพื่อให้มีกระบวนการผลักดันให้มีการออกกฎหมายมารองรับสตรีไทยที่บวชเป็นภิกษุณีอย่างถูกต้อง ทั้งนี้ จะมีการอภิปรายในหัวข้อดังกล่าว โดย ภิกษุณีธัมมนันทา  รองศาสตราจารย์ ดร.เจิมศักดิ์  ปิ่นทอง อดีตสมาชิกวุฒิสภากรุงเทพมหานคร ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รัชดา  ธนาดิเรก สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร นายสันติสุข  โสภณสิริ กรรมการมูลนิธิเสถียรโกเศศ-นาคะประทีป และตน  จะร่วมอภิปรายด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

                                                                อัญชิสา  จ่าภา    ผู้สื่อข่าว

                                                        มันทนา  ศรีเพ็ญประภา        เรียบเรียง



 



1 ความคิดเห็น:

  1. y8 เป็นผู้เผยแพร่เกมและก็ผู้พัฒนาเกม แพลตฟอร์ม Y8 เป็นโซเชียลเน็ตเวิร์กที่มีผู้เล่น 30 ล้านคนและก็กำลังเติบโต พีจี สล็อต ออนไลน์กับพวกเราได้ทุกที่ทุกๆเมื่อนิยมได้เงินจริง

    ตอบลบ

ผู้ติดตาม

คลังบทความของบล็อก