ใครๆก็แก้กฎหมายได้(คุณก็ด้วย)
Bookmark and Share

วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ.2552 เวลา 8.30 - 17.30 น. ณ ห้องประชุมศุภชัย วานิชวัฒนา ชั้น2 สหกรณ์ออมทรัพย์จุฬาฯ อาคารจามจุรี 9

"วิทยาลัยปิโตรเลียมและปิโตรเคมี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับโครงการปริญญาเอกกาญจนา-ภิเษก(คปก.) จะจัดงานสัมมนาเรื่อง "Advanced Materials" วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2552 เวลา 8.30 – 17.30 น. ณ ห้องประชุมศุภชัย วานิชวัฒนา อาคารจามจุรี 9 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยมีการบรรยายพิเศษจาก Assoc. Prof. David Schiradi จาก Case Western Reserve University และ Asst. Prof. Alberto Striolo จาก University of Oklahoma ในเชิงวัสดุขั้นสูงสำหรับประยุกต์ใช้ในด้านต่างๆ ของเทคโนโลยีปิโตรเลียม เทคโนโลยีปิโตรเคมี และวิทยาศาสตร์พอลิเมอร์ ภายในงานยังมีแสดงงานแบบโปสเตอร์ของเครือข่าย คปก. อีกด้วย สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณเดือนเพ็ญ ลำพูน 02-218-4113 หรือ www.ppc.chula.ac.th/RGJ62"

วันที่ เวลา และสถานที่

วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ.2552 เวลา 8.30 - 17.30 น.
ณ ห้องประชุมศุภชัย วานิชวัฒนา ชั้น2
สหกรณ์ออมทรัพย์จุฬาฯ อาคารจามจุรี 9  คลิกที่นี่ดูแผนที่

กำหนดการ

รายละเอียด วันที่
การรับสมัคร บัดนี้ถึง วันที่ 20 กรกฎาคม 2552
การเปิดรับบทคัดย่อ บัดนี้ถึง วันที่ 24 กรกฎาคม 2552
การแจ้งผลการตอบรับ 27 กรกฎาคม 2552
การนำเสนอผลงาน 7 สิงหาคม 2552

รูปแบบของการสัมมนา

การสัมมนาจะมีทั้งภาคบรรยายและโปสเตอร์โดยเตรียมบทคัดย่อและโปสเตอร์เป็นภาษาอังกฤษ สำหรับการเสนอผลงานภาคบรรยายนั้นให้บรรยายเป็นภาษาอังกฤษโดยให้นำเสนอเป็นเวลา 15 นาที ซักถาม 5 นาที
การบรรยายพิเศษจากวิทยากรชาวต่างชาติ Assoc. David Schiradi จาก Case Western Reserve University และ Asst.Prof.Alberto Striolo จาก University of Oklahoma และมีการเชิญอาจารย์หรือนักวิจัย (3-4 ท่าน) ที่มีความรู้และประสบการณ์เกี่ยวกับวิทยาการใหม่ในเชิงวัสดุขั้นสูงสำหรับการประยุกต์ในด้านต่างๆอาทิเช่น สาขาเทคโนโลยีปิโตรเลียม สาขาเทคโนโลยีปิโตรเคมีและสาขาวิทยาศาสตร์พอลิเมอร์ มาร่วมบรรยายพิเศษด้วย

การเตรียมบทคัดย่อและโปสเตอร์

ผู้ที่จะประสงค์จะเสนอผลงานทั้งในรูปแบบการบรรยายและโปสเตอร์ สามารถเตรียมเอกสารตามข้อกำหนด ดังนี้
ส่งใบสมัครเข้าร่วมสัมมนา โดยระบุหัวข้อผลงาน วุฒิการศึกษา และสถานศึกษาที่ศึกษา (นิสิต, นักศึกษา) หรือสถานที่ทำงาน (อาจารย์) ปัจจุบัน
บทคัดย่อภาษาอังกฤษความยาวไม่เกิน 1 หน้ากระดาษ A4 โดยประกอบด้วย ชื่อเรื่องคณะผู้วิจัย (ให้ขีดเส้นใต้ชื่อผู้เสนอผลงานและตอบข้อซักถาม) ที่ทำงานของผู้วิจัย เนื้อหาบทคัดย่อ รวมทั้งรูปแบบโครงสร้าง(ถ้ามี) เอกสารที่เกี่ยวข้องด้วย(ตามตัวอย่าง)
บันทึกบทคัดย่อ โดยใช้โปรแกรม Microsoft Word เนื้อหาให้ใช้แบบตัวอักษร Times New Roman ขนาดตัวอักษร 12 pt.
ผู้ประสงค์จะเสนอผลงานแบบโปสเตอร์ให้จัดโปสเตอร์ขนาด 0.8x1.2 เมตร จำนวน 1 แผ่นเพื่อนำมาติดบนบอร์ดที่เตรียมไว้ให้

กำหนดส่งผลงานเพื่อร่วมสัมมนา

ส่งใบสมัครเข้าร่วมสัมมนาพร้อมหัวข้อเรื่องที่ประสงค์จะเสนอผลงานโดยระบุรูปแบบการเสนอผลงานภายในวันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2552 โดยลงทะเบียน On-lineได้ที่ http://www.ppc.chula.ac.th/RGJ62/registemp.asp
ท่านสามารถดาวน์โหลดและส่งบทคัดย่อ Online ภายในวันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ.2552
ผู้เสนอผลงานแบบโปสเตอร์โปรดนำผลงานมาติดบอร์ดที่เตรียมไว้ให้ (ผู้จัดงานได้เตรียมอุปกรณ์ที่ใช้ในการติดบอร์ดให้) ช่วงเวลา 07.00-08.30 น. ในวันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ.2552 และโปรดเตรียมเก็บโปสเตอร์หลังจบการสัมมนา

Award

คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจะพิจารณาให้เกียรติบัตรและเงินรางวัลแก่ผลงานวิจัยดีเด่น

การลงทะเบียนและค่าใช้จ่าย

ส่งใบสมัครเข้าร่วมสัมมนาภายในวันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ.2552 โดยไม่เสียค่าลงทะเบียน
เฉพาะนิสิตนักศึกษา คปก. จากจังหวัดอื่นๆที่จะเสนอผลงานภาคบรรยายและต้องการความช่วยเหลือค่าเดินทางและที่พักเป็นพิเศษ เครือข่าย คปก.สามารถสนับสนุนค่าใช้จ่ายให้โดยสามารถแจ้งความประสงค์ขอการสนับสนุนได้หลังจากส่งหัวข้อการสัมมนาแล้วและมารับเงินได้ในวันสัมมนา
อาจารย์ต่างสถาบันที่ได้รับทุน คปก.และนิสิตนักศึกษาต่างจังหวัดที่ไม่เสนอผลงานภาคบรรยายสามารถเข้าร่วมการสัมมนาได้โดยเบิกค่าใช้จ่ายจากโครงการ คปก.โดยตรง

การติดต่อกับผู้ประสานงานการสัมมนา

รองศาสตราจารย์ ดร.อนุวัฒน์ ศิริวัฒน์
วิทยาลัยปิโตรเลียมและปิโตรเคมี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ซอยจุฬาฯ12 ถนนพญาไท เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ10330
E-mail:anuvat.s@chula.ac.th หรือ duenphen.l@chula.ac.th
โทรศัพท์ 0 2218 4131 หรือ 0 2218 4113 โทรสาร 0 2611 7220

 
 




แบ่งปันความทรงจำกับคนอื่นๆ ที่คุณต้องการทางออนไลน์ได้ คนอื่นๆ ที่คุณต้องการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

คลังบทความของบล็อก