ใครๆก็แก้กฎหมายได้(คุณก็ด้วย)
Bookmark and Share

วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ชาติหน้าไม่ขอมาเกิด หลวงปู่เณรคำ ฉัตติโก หอประชุมพุทธคยา






 



From: dmgbooks@gmail.com
To: 
Subject: ชาติหน้าไม่ขอมาเกิด หลวงปู่เณรคำ ฉัตติโก หอประชุมพุทธคยา
Date: Tue, 11 Aug 2009 09:52:13 +0700

กราบขออภัยอย่างสูง หากอีเมล์นี้รบกวนความเป็นส่วนตัวของท่าน
If you cannot read this mail, please
click here

ธรรมคุ้มครองท่านทั้งหลาย ยิ่งกว่าสิ่งอื่นใดในโลก

คณะผู้ปฏิบัติธรรมเรือนธรรม สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี และบริษัท ดีซี คอนซัลแทนส์ ขออนุโมทนาบุญกับกุศลใน การปล่อย นกเขาป่า นกกาเหว่า นกพิราบ จำนวน 200 กว่าตัว และกบหลายร้อยตัว ณ บริเวณป่าละอู ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา
พร้อมทั้งการถวายระฆังหินลงยา สูงประมาณ 1 เมตรแด่ครูบาอาจารย์ ณ สวนพุทธธรรม ป่าละอูเพื่อให้เสียงแห่งธรรมได้ก้องกังวานตลอดไป จึงขออนุโมทนาบุญกุศลให้ทุกท่านได้มีส่วนร่วมในบุญด้วยกัน
ขอถ่ายทอดธรรมะบางส่วนจากครูบาอาจารย์ให้ทุกท่านได้รับฟัง คือ คำถามว่า เราเป็นใคร มาจากไหน เกิดมาทำไม และจะไปไหน ให้หมั่นถามบ่อยๆ และเพียรหาคำตอบให้ได้โดยเร็ว
และขอน้อมนำบุญจากการสวดมนต์ ณ พระอุโบสถวัดพระแก้ว เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยพระอาจารย์อารยะ วังโส จังหวัดลำพูน เป็นผู้นำสวดและแผ่เมตตาแก่ทุกดวงจิตใน 31 ภพภูมิ
 
วันพุธที่ 12 สิงหาคมนี้ ซึ่งเป็นวันแม่ ขอเชิญชวนทุกท่านได้ กราบเท้าพ่อแม่ ได้แสดงออกถึงความรัก ความกตัญญู โดยการเปล่งวาจามงคลว่า 'เรารักและเทิดทูนบูชาพระคุณพ่อแม่สูงสุด' และให้ขออโหสิกรรมที่ได้เคยล่วงเกิน ทำให้ท่านได้เคยทุกข์กายทุกข์ใจ เพราะมโนกรรม วจีกรรม และกายกรรมของเรา รับประกันว่าลูกทุกคนที่ได้มีโอกาสทำสิ่งอันเป็นกุศลเช่นนี้ ย่อมได้สัมผัสกับความสุขมหัศจรรย์ที่จะพลิกชีวิตได้ในทันที
ครูบาอาจารย์เตือนว่า พระในบ้าน ย่อมมีความสำคัญและศักดิ์สิทธิ์สูงกว่าพระนอกบ้าน ก่อนขอพรพระนอกบ้าน ให้ขอพรจากพระในบ้าน และทำให้ท่านมีความสุขที่สุดก่อน...
และขอเชิญ "ชวนคุณพ่อคุณแม่ มาปล่อยปลา" กันได้ที่ วัดหอมเกร็ด อ.นครไชยศรี จ.นครปฐม (แผนที่) เวลาเก้าโมงเช้า ได้ตามอัธยาศัย
 
วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคมนี้ มีสองกิจกรรมน่าสนใจ เริ่มจากบ่ายสองโมง เป็นการเสวนาหัวข้อ 'สุขภาพดี ใจสร้างได้' โดยคุณหมอและผู้ป่วยโรคร้ายหลายท่าน จะมาเล่าประสบการณ์การเอาชนะโรคร้ายต่างๆ ด้วยใจตนเอง รวมถึง อาจารย์วิเชียร ผู้มีพลังจิตรักษาโรค ที่เพิ่งออกรายการ จันทร์พันดาวเมื่อสัปดาห์ก่อน จะมาขึ้นเวทีด้วย (กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้า)
และขอเรียนเชิญร่วมฟังธรรมเทศนา จาก พระเดชพระคุณท่านหลวงปู่ เณรคำ ฉัตติโก ประธานสงฆ์ วัดป่าขันติธรรม อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ ที่ท่านจะเมตตามาแสดงธรรมแก่พุทธศาสนิกชน
ณ หอประชุมพุทธคยา สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี
ในหัวข้อ ชาติหน้าไม่ขอมาเกิด
ในวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม 2552 เวลา 18.00 - 21.00 น.

** (อนุญาตให้เข้าสถานท ี่เฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้า และใส่เสื้อขาวเท่านั้น) **

ด้วยเมตตาที่เต็มเปี่ยม เพื่อให้พุทธศาสนิกชนท่านทั้งหลาย ได้เข้าใจถึงหลักความหลุดพ้น จากการเวียนว่ายตายเกิดในวัฏสงสาร พร้อมทั้งยังเปิดโอกาสให้ได้มีโอกาส ร่วมบุญสร้างองค ์พระแก้วมรกตจำลอง หน้าตักกว้าง 15 เมตร สูง 18 เมตร ใหญ่ที่สุดในโลก พร้อมเครื่องทรงทองคำ ครบทั้ง 3 ฤดูกาล เพื่อให้ทุกท่านมีกุศลถึงพร้อม เพราะบารมีจากการสร้าง หาประมาณมิได้ เป็นทวีคูณมหาศาล ทั้งในโลกนี้และโลกหน้า อันเป็นปัจจัยให้ถึงพระนิพพานโดยเร็ว และหากยังไม่ถึงซึ่งพระนิพพาน จักได้ไปเกิดในภพภูมิที่ดี หรือเป็นมนุษย์ในตระกูลสัมมาทิฐิ ที่เจริญด้วย อายุ วรรณะ สุขะ พละ และเจริญในลาภ ยศ สรรเสริญ สุข ทุกชาติไป

เราหาความทุกข์ทางใจไม่มีอีกแล้ว
ทั้งสุขแลทุกข์ก็หายไปจากใจ
มีไว้เพียงทุกข์เวทนาส่วนกายเท่านี้
ดวงใจอันนี้ไม่ได้หวั่นไหวในทุกข์เวทนาทั้งส่วนกาย และสุขส่วนใจ
ไม่ยึดฝ่ายสุข ไม่ยึดฝ่ายทุกข์
เรามีธรรมเป็นอาหารทางใจ
อันธรรมนี้หล่อเลี้ยงใจเราตลอดกาล
อย่าไปยึดถือ เอาเป็นตัวตน


หากไม่สะดวกร่วมงาน หรือประสงค์ร่วมบุญ สร้างองค์พระแก้วมรกต (ร่วมด้วยปัจจัย หรือทองคำ) และวิหารครอบองค์พระ ได้ที่
ธ.กรุงไทย / สาขาศรีสะเกษ
ชื่อบัญชี วัดป่าขันติธรรม โดยหลวงปู่เณรคำ ฉัตติโก
บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 311-0-65441-5

ชมวีดีโอ : งานสร้างพระแก้วมรกตจำลอง
ชมวีดีโอ : การแสดงธรรมของหลวงปู่ฯ อื่นๆ
ฟังธรรมเอ็มพีสาม : คลิกที่นี่
 
สำรองที่นั่ง 0 2685 2254-5 (คุณสุกัญญา)
อ่านหนังสือดี หนึ่งประโยค เปลี่ยนความคิด หนึ่งความคิด พลิกชีวิต สร้างชาติ
สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี โทร. 02 685 2254 อีเมล์ info @ dmgbooks.com


ถูกพบอยู่กับ Buddy! แท็กรูปของคุณแล้วลุ้นคว้ารางวัลอันน่าตื่นตาตื่นใจ คลิกที่นี่เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

คลังบทความของบล็อก