ใครๆก็แก้กฎหมายได้(คุณก็ด้วย)
Bookmark and Share

วันศุกร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2553

Internet TV : ระวัง !! ลงทุนหุ้นสื่อสาร หลังศาลเบรค 3 จี // voiceTV

/Voice TV ระวัง! ลงทุนหุ้นสื่อสาร หลังศาลเบรค 3 จี / Angie RedMachine เบื่อรัฐบาลชุดนี้ กลัวจะเสียประโยชน์ส่วนตน แต่ไม่มองประโยชน์ส่วนรวมของประชาชน บริษัทผู้รับสัมปทานก็ไม่เดือดร้อน แต่ประเทศชาติด้อยการพัฒนาลงไปทุกที ตั้งแต่มีรัฐประหารมาไม่เห็นมีอะไรดีขึ้นเลย เจอแต่ขาวแปลกๆ อึ้งๆ ทั้งน๊านนนน  / BunnyBua Panida ลงทุนก่อนจะมีข่าวเบรค 3 จี ตอนนี้ขาดทุนฮวบ ขายไม่ได้ ราคาหุ้นก้ sensitive ตามข่าวมากๆ รอมันขึ้นเมื่อไหร่จะเลิกเล่นหุ้นแล้ว เอาเงินไปสร้างรายได้วิธีอื่นดีกว่า / Angle Tan ทราบมาว่าประเทศไทยไม่มีระบบการประมูลนี้อยู่จริงหรอกค่ะ ทำมาเพื่อหลอกประชาชนเท่านั้นเอง เขาน่าจะมีการล็อบบี้กันมาอยู่แล้ว แล้วที่ออกมาฟ้องร้องอาจเป็นเพราะตนเสียผลประโยชน์ที่จะได้รับในวันข้างหน้า ทางรัฐก็น่าจะรู้ดี / ผิงกี้ Sittchoke คิดว่าเค้าอยู่ประเทศไทยนะ ...เค้าถึงได้มองเห็นแล้วก็รู้สึกว่ามันมีปัญหา ...แล้วรู้ไหมว่าแม้แต่คนไม่ได้อยู่ประเทศไทย ก็มีต่างชาติหลายคนที่เฝ้ามองแล้วก็เป็นห่วงประเทศที่เค้าชอบ ประเทศที่เค้ารัก แล้วก็พยายามชี้ปัญหา บอกทางแก้ไข แล้วก็สนับสนุนให้คนไทยกลับมารักกันได้เหมือนเดิม ซึ่งมันก็คงแก้อะไรไม่ได้หรอก หากยังมานั่งชี้หน้าด่ากันว่า "แกอยู่ข้างทักษิณ ไปอยู่มอนเต ไป๊" อะไรแบบนั้น

คนไทยไม่ใช่คนไทยมันไม่ใช่ประเด็นหรอกครับ ...ช่วยกันมองปัญหา แล้ววิจารณ์เพื่อสร้างสรรค์ทางแก้ไขปัญหากันดีกว่า / Emaginex วิจิตรทฤษฎี ต้องเข้าใจว่ามันเปนเรื่องของชาติ.......ชาิติหน้าและชาิติกรุ พวกเมิงมะเกี่ยว
รออีกหน่อยเด๋วก้อได้ใช้ 3G แต่มะช่ายของไทยนะ คงต้องไปเปิดเบอร์ของเขมรเพื่อใช้ 3G เขมรในเมืองไทยแทน 555 / Nattapon Kongjun ชาติเรากำลังกระโดดข้ามไป 3.9G มาขัดขากันซะงั้น / Chawalit รักไม่ลงคนหลอกลวง กลัว องค์กร เสียผลประโยชน์........แล้วประชาชนละพวกมึงไม่สนใจกันใช่ไหมไอ้องค์กรเห็นแก่ตัว....อยากจะได้ส่วนแบ่งกับเค้าบ้าง.....พอพวกมึงมาแบ่ง ราคามันก็ต้องสูงขึ้นอีก....ไอ้องค์กร...เห็นแก่ตัว / Kattiyanee Pratuangsilpa ราชการช่วยไปตกลงกันให้ดีๆ ก่อนว่าจะเอาไง ฝ่ายนึงอยากประมูล ฝ่ายนึงอยากฟ้อง ผลประโยชน์กันทั้งนั้น เงินภาษีประชาชน แต่ประชาชนต้องรับกรรมประเทศอื่นๆ เขาไปถึง 4G กันแล้วประเทศไทยยังทะเลาะกันอยู่ได้ ทะเลาะกันได้ทุกเรื่องจิงๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

คลังบทความของบล็อก