ใครๆก็แก้กฎหมายได้(คุณก็ด้วย)
Bookmark and Share

วันพุธที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2553

วันที่ 20 สิงหาคม 2553 ณ ห้องประชุมหมายเลข 2701 ชั้น 27 อาคารสุขประพฤติ ถนนประชาชื่น ตั้งแต่เวลา 08.30 - 14.00 น.

 

 

กมธ.วุฒิสภา เตรียมจัดเสวนา เรื่อง “เทคโนโลยีกับเป้าหมายการสร้างพลังงานทดแทนในประเทศไทย”

3.. 53 -             คณะกรรมาธิการการวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี การสื่อสารและโทรคมนาคม วุฒิสภา   เตรียมจัดเสวนา เรื่อง เทคโนโลยีกับเป้าหมายการสร้างพลังงานทดแทนในประเทศไทยในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ หวังรับฟังความคิดเห็นจากองค์กรต่างๆ เกี่ยวกับพลังงานทดแทน

                นายประสิทธิ์ โพธสุธน ประธานคณะกรรมาธิการการวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี การสื่อสารและโทรคมนาคม วุฒิสภา เปิดเผยว่า ในวันศุกร์ที่ 20 สิงหาคมนี้ คณะกรรมาธิการได้จัดโครงการเสวนาเรื่อง “เทคโนโลยีกับเป้าหมายการสร้างพลังงานทดแทนในประเทศไทย” เพื่อรับฟังความคิดเห็นจากองค์กรต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับความสำเร็จของพลังงานทดแทน และเพื่อให้องค์กรจากภาครัฐ สรุปผลความก้าวหน้าในการส่งเสริมพลังงานทดแทนที่ผ่านมาและในอนาคต และในประการสำคัญในเวทีการเสวนาในครั้งนี้ หน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชน รวมทั้งคณะกรรมาธิการวิทยาศาสตร์ฯ จะได้มีโอกาสในการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกันด้วย

                 อนึ่งการเสวนาเรื่อง “เทคโนโลยีกับเป้าหมายการสร้างพลังงานทดแทนในประเทศไทย” ที่คณะกรรมาธิการการวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี การสื่อสารและโทรคมนาคม วุฒิสภา จัดขึ้นในวันที่ 20 เดือนนี้นั้น จะจัดขึ้น ณ ห้องประชุมหมายเลข  2701 ชั้น 27 อาคารสุขประพฤติ ถนนประชาชื่น ตั้งแต่เวลา 08.30 - 14.00 โดยจะมีทั้งหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนเข้าร่วมการเสวนาในหัวดังกล่าว

 

 

 

 

 

เกรียงไกร  หอมจันทร์เทศ  ข่าว / เรียบเรียง

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

คลังบทความของบล็อก