ใครๆก็แก้กฎหมายได้(คุณก็ด้วย)
Bookmark and Share

วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2552

วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม 2552 ณ ห้องประชุมคณะกรรมาธิการหมายเลข 213-216 ชั้น 2 อาคารรัฐสภา 2

 

 

 

กมธ.พัฒนาการเมืองฯ สผ. จัดสัมมนาเปิดเสรีการลงทุนภายใต้ความตกลงด้านการลงทุนอาเซียนศุกร์นี้   

28 ต.ค. 52 -             กมธ.พัฒนาการเมืองฯ สผ. จัดสัมมนาเรื่อง การมีส่วนร่วมของประชาชนในกระบวนการการเปิดเสรีการลงทุนภายใต้ความตกลงด้านการลงทุนอาเซียน ในเรื่องการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ การทำไม้จากป่าปลูกและการปรับปรุงพันธุ์พืช ศุกร์นี้ (30 ต.ค. 52 ) เพื่อเผยแพร่ความรู้ ความเข้าใจและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วน

นายไกรศักดิ์ ชุณหะวัณ ประธานคณะกรรมาธิการการพัฒนาการเมือง การสื่อสารมวลชน และการมีส่วนร่วมของประชาชน สภาผู้แทนราษฎร จะจัดสัมมนาเรื่อง การมีส่วนร่วมของประชาชนในกระบวนการการเปิดเสรีการลงทุนภายใต้ความตกลงด้านการลงทุนอาเซียน ในเรื่องการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ การทำไม้จากป่าปลูกและการปรับปรุงพันธุ์พืช ในวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม 2552 ณ ห้องประชุมคณะกรรมาธิการหมายเลข 213-216 ชั้น 2 อาคารรัฐสภา 2 เพื่อเผยแพร่ความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของประชาชน ส่งเสริมและสนับสนุนให้ภาคประชาชน หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับศักยภาพในการพัฒนาและผลกระทบที่อาจเกิดขึ้น และเพื่อนำข้อมูลที่ได้จากการอภิปรายสรุปเป็นข้อเสนอแนะต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการเปิดเสรีการลงทุนภายใต้ความตกลงด้านการลงทุนอาเซียน ในเรื่องการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ การทำไม้จากป่าปลูกและการปรับปรุงพันธุ์พืช

                ทั้งนี้การสัมมนาในช่วงเช้าจะมีการอภิปรายเรื่อง การปรับปรุงพันธุ์พืช: ศักยภาพการพัฒนาและผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากการเปิดเสรี โดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ ช่วงบ่ายอภิปรายเรื่อง การทำไม้จากป่าปลูก และ การเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ: ศักยภาพการพัฒนาและผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากการเปิดเสรี โดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                                                                                                                วิจิตรา น้าวัฒนไพบูลย์ ข่าว / เรียบเรียง



--
http://logistics.dpim.go.th
http://thainews.prd.go.th
http://ncecon5.nida.ac.th
http://www.thaiblognews.com
http://www.109wat.com
http://twitter.com/sun1951
http://twitter.com/sat191
http://twitter.com/okblogchan
http://twitter.com/okblogger
http://twitter.com/oknewsblog
http://twitter.com/okworldblog
http://twitter.com/sweetblog



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

คลังบทความของบล็อก